Wednesday, June 8, 2016

ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗಿನ ರಸದೌತಣ .......




ಅಂಟಿಯ ತುಲ್ಲನ್ನು  ಆ ಸಂಡೆ ಅರ್ಜೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ ದೆಂಗಿ ....... ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಸೇರುವ ನನ್ನ ಆಸೆ ...... ಅದರ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಪೂರ್ತಿ ನಡೆಯಲೇ ಇಲ್ಲ .... ಆಂಟಿಯ ಗಂಡ ಒಂದು ವಾರ ಪೂರ್ತಿ ಊರಲ್ಲೇ ಉಳಿದ ....... ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಎಂದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ ಕೆಲಸ ಶುರುವಾಯಿತು ....... ಪ್ರತಿ ದಿನ ಮನೆಗೆ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ 1 ಘಂಟೆ ...... ಮತ್ತೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಆಫೀಸ್ .... ಹೀಗೆ 10 ದಿನ ಕಳೆದು ಹೋದವು .
ಈ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಆಂಟಿ ಮುಖ ಕೂಡ ನೋಡಿರಲ್ಲಿಲ್ಲ ..... ಆವತ್ತು ಶನಿವಾರ ನಾನು ರಾತ್ರಿ ಲೇಟಾಗಿ ಬಂದು ಮಲಗಿದ್ದೆ ...... ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 10 ಘಂಟೆ  ಆದ್ರೂ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ...... ಯಾರೋ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ಬಾರಿಸಿದ ಸದ್ದು ....... ..... ನಾನು ಬರಿ ಬರ್ಮುಡಾ ಹಾಕಿ  ಬರಿಮೈಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ .... ನಾನು ಹಾಗೆ ಗೊಣಗುತ್ತ ನಿದ್ದೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದೆ ...... ಹೊರಗೆ ನೋಡಿದ್ರೆ ... ಅಂಟಿಯ ಮಗಳು ಉಷಾ ......
ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಮ್ಮ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನಲು ಕರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ...... ಎಂದು ಹೇಳಿ ...... ನನ್ನ ಬಾಡಿ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತಳು ....... ನಾನೇ ಕೊನೆಗೆ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ....... ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರುವೆನೆಂದು ಹೇಳಿದೆ ...... ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ಆಯಿತೆಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟಾಗ್ಲೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ..... ಅವಳು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ ಫ್ರೇಶ್ ಆಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ...... ಪಕ್ಕ ಟೀನ್ ಎಜ್ ಹುಡುಗಿಗೆ ಇರುವ ಫ್ರೇಶ್ ಲುಕ್ ...... ಹುಡುಗರ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಯೂರಿಯಾಸಿಟಿ   ಅವಳಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು ....... ಆದ್ರೆ ಇದು ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ಹಿಡಿಂಬೆ ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಸಾಯಿಸಿ ಬಿಡುವಳು ಎಂದೆನಿಸಿತು .......
ಆದ್ರೂ ಈಗ ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಯ ದಪ್ಪ ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿ ಸುಮಾರು ದಿನಗಳೆ ಆಗಿತ್ತು .......
ಬೇಗ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ .... ಫ್ರೇಶ್ ಆಗಿ ನನ್ನ ಡಿಯೋ ಹಾಕಿ .... ಬ್ಲಾಕ್ ಟೇ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಬರ್ಮುಡಾ ಹಾಕಿ ....... ಅಂಟಿಯ ಕಾಣಲು ಬೇಗ ಬೇಗ ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹತ್ತಿದೆ ......
ಹಾಲ್ನಲ್ಲಿ ಉಷಾ ಮಾತ್ರ ಟೇವಿ ನೋಡ್ತಾ ಕುಳಿತಿದ್ದಳು ....... ನಾನು ಬಂದ ಕ್ಷಣ ಅವಳು .... ನನ್ನ ಕೂರಿಸಿ ನಗುತ್ತಾ ಓಳ ಹೋಗಿ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಕರೆದಳು ....... ಆಂಟಿ ರೆಡ್ ಸಿಲ್ಕ್ ನೈಟಿ  ಹಾಕಿ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ..... ಏನು ಎಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನೆಲ್ಲಾ ಮರೆತೇ ಹೋಗಿದ್ದೀಯಾ ಎಂದು ನನ್ನ ಛೇಡಿಸಿದಳು ..... ನಾನು .... ಇಲ್ಲ ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟು ಕೆಲಸ ರಾತ್ರಿ ಲೇಟು ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿದೆ ...... ಅವಳು ಆಯ್ತಪ್ಪ ಹಾಗೆ ನಿನ್ನ ಸುಮ್ಮನೆ ಹೇಳಿದೆ ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಂದು ಅವಳ ಬಾಡಿ ನನಗೆ ತಾಕುವಂತೆ ಕುಳಿತಳು ...... ನಾನು ಏನಪ್ಪಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ .... ಮಗಳು ಮತ್ತು ಗಂಡ ಇರುವಾಗ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಳಲ್ಲಾ ಎಂದು ಗಾಭರಿಯಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸರಿದು .... ಕುಳಿತೆ ....... ಆಗ ಆಂಟಿ .... ನನ್ನ ಮತ್ತಷ್ಟು ಜರುಗಿ ತನ್ನ ಕಯ್ಯಿಂದ ಸೀದಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಮುಕಿ ಹಿಡಿದು ...... ರಾಜಾ ಗಾಭರಿಯಾಗಬೇಡಾ ....... ನನ್ನ ಗಂಡ ನಿನ್ನೆನೆ ಮತ್ತೆ ಆಫೀಸ್ ಟ್ರಿಪ್ಗೆ ಬೆಂಗಳೂರು ಹೊಗಾಯ್ತು ....... ನಾನು ಗಾಭರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ಕೈ ಬಿಡಿಸಿ ತೆಗೆಯಲು ಅವಳ ಕೈ ಎತ್ತಲು ಹೋದೆ .... ಅವಳೋ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ....... ನನ್ನ ಕೈ ಕೂಡ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆನಾ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಸುಕಿದಳು ........ ನಾನು ತಡವರಿಸುತ್ತಾ ...... ಅಲ್ಲ .... ನಿಮ್ಮ ಮಗಳು ಎಂದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಉಸುರಿದೆ ...... ಆಗ ಆಂಟಿ ....... ಹೇ ಎನೋ ಹುಡುಗಿಯರ ತರಹ ಹೆದರ್ತಾ ಇದೀಯಾ ...... ಮಗಳ ಎಕ್ಸಾಮ್ ಇದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಒಳಗಿನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಾದ್ದಾಳೆ ...... ನೀನೇನು ನಾಚಿಕೆ ಪಡಬೇಡ ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಮುಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿದಳು ........ ನಾನು ಆ ಶಾಕ್ನಿಂದ ಹೊರಬರಬೇಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ..... ಉಷಾ ಒಳಗಿನಿಂದ ಹಾಲ್ಗೆ ಬಂದು ಬಿಟ್ಟಳು ....
ಆಂಟಿ ಸರಕ್ಕನೆ ಕೈ ತೆಗೆದು ದೂರ ಸರಿದರೂ ..... ಅವಳು ನಮ್ಮನ್ನು ಈ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟಳು ಎಂದು ನಾನು ಗಾಭಾರಿಯಾಗಿ ಬೆವರಿದೆ.
ಆಂಟಿ ಕೂಡ ಎಲ್ಲಿ ಮಗಳು ನೋಡಿಬಿಟ್ಟಳು ಎಂದು ಹೆದರಿದ್ದು ಕಾಣಿಸಿತು ...... ಆದ್ರೂ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ನಗುತ್ತಾ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದ್ರೆ ...... ಅವಳು ...... ಅಮ್ಮಾ  ನನ್ನ ಡಿಪ್ಲೋಮಾನ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನಾನು ಇವರಹತ್ತಿರ ಪಾಠ ಹೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೆ  ? ಎಂದಾಗ್ಲೆ ನಾವಿಬ್ಬರೂ  ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟು ನಿರಾಳವಾದೆವು ....
ಆಂಟಿ ಮಗಳನ್ನು ನಗುತ್ತಾ ಕರೆದು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ ....... ನನ್ನತ್ತ ನೋಡಿ ..... ಏನಪ್ಪಾ ನನ್ನ ಮಗುವಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಹೇಳಿಕೊಡ್ತೀಯಾ ..... ಎಂದಾಗ ... ನಾನು ಆಯ್ತು ಎಂದು ಒಪ್ಪಿ .... ನನ್ನ ತುಂಬಾ ಸನಿಹ ಕುಳಿತ ಉಷಾ ಮುಖ ನೋಡಿದೆ ...... ಅವಳು ಸಂತೋಷದಿಂದ …. ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಆಸೆ ತುಂಬಿದ ಅವಳ ಹೊಳೆಯುವ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಳು ........ ನನಗೋ ..... ಅವಳು ಅಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿ ಇರುವದು ಈಗಲೇ ಕಂಡಿತು ....... ಹಾಗೆ ಅವಳ ಆ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದು ಹೋದೆ ....... ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೂಡಿದ್ದು ....... ಮತ್ತು ನಂತರದ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯದಷ್ಟು ಆಂಟಿ ಮೂರ್ಖ ಇರಲಿಲ್ಲ ......
ಆ ಕ್ಷಣ ಆಂಟಿ ನನ್ನನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಡೌಟ್ ನಿಂದ  ನೋಡುತ್ತಾ ....... ಉಶಾಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು ...... ಆಯ್ತಮ್ಮ ನಿನಗೆ ಯಾವಾಗ ಆಗುತ್ತೋ ಆವಾಗ ಇವನ ಹತ್ತಿರ ಪಾಠ ಹೇಳಿಸ್ಕೋ ..... ಆದ್ರೆ ಈಗ ಅವನು ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನಲಿ ಪಾಪ ....... ಎಂದು  ಅವಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಕಳಿಸಿದಳು .....
ನಾನು ಅವಳ ಮಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ರೀತಿ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ರೀತಿ ಅಂಟಿಗೆ ಡೌಟ್ ಬಂದಂತಿತ್ತು , ಉಷಾ ಒಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಆಂಟಿ ...... ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಬಾ ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನು ಎಂದು ಒಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋದಳು ,
ನನ್ನನ್ನು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ನಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ ಅಡುಗೆ ಮನೆಗೆ ನಡೆದಳು , ಅವಳ ಸಿಲ್ಕ ನೈಟಿ ಅವಳ ದೊಡ್ಡ ತಿಕದಮೇಲೆ ಆಂಟಿ ...... ಅವಳ ತಿಕದ ಶೇಪ್ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಬಿರುಕು ಎಲ್ಲ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು ........ ನನ್ನ  ತುಣ್ಣೇ ನನ್ನ ಬರ್ಮುಡಾದಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗತೊಡಗಿತು ...... ಹಾಗೆ ಅವರ ಮನೆಯೆಲ್ಲ ಕಣ್ಣಾಡಿಸಿದೆ ಅವಳ ಅಡುಗೆ ಮನೆ ನೀಟಾಗಿತ್ತು ...... ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಎರಡು ಬೆಡ್ರೂಮ್ ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಇನ್ನೊಂದು ರೂಮ್ ..... ಬಹುಶ ಉಷಾ ಆ ಒಳಗಿನ ರೂಮ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿರಬಹುದು ಎಂದೆಣಿಸಿ ...... ಹಾಗೆ ಗುರ್ರಯಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೇ ...... ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ಆಂಟಿ .... ನನಗೆ ಪ್ಲೇಟ್ನಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ದೋಸೆ ಬಡಿಸಿ ...... ನನ್ನ ಎದುರಿಗೆ ಕುಳಿತಳು ....... ಆ ಒಳ್ಳೆ ದೋಸೆ ತಿನ್ನುತ್ತಾ ...... ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಆಂಟಿಯ ಕಾಲು ನನ್ನ ಕಾಲಿಂದ ..... ಉಜ್ಜುತ್ತ ಮಜಾ ತೆಗೊಳ್ತಾ ಇದ್ದ್ರೆ .... ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ಕಾಲು ಆಗಲಿಸಿ ನೈಟಿ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿ ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ನನ್ನ ಪಾದವನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ಹಿಡಿದು ..... ಸೀದಾ ತನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂಧಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಳು ..... ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆರಳು ಅವಳ ಮೆತ್ತನೆ ತೊಡೆ ಸಂದಿ ಎಲ್ಲ ಸವರಿ .... ಅವಳು ಹಾಕಿದ್ದ ಮೆತ್ತನೆ ಸಿಲ್ಕ್ ಪ್ಯಾಂಟಿ ತಾಕಿತು ...... ನಾನು ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆರಳನ್ನು ಅವಳ  ಉಬ್ಬಿದ ಕೊಬ್ಬಿದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟಿರುವ ಆ ಸಿಲ್ಕ್ ಪ್ಯಾಂಟಿ ಮೇಲೆ ಸವರುತ್ತಾ .... ಒತ್ತಿದೆ ....... ಅಷ್ಟರಲ್ಲೇ ಆಂಟಿ ತನ್ನ ಮತ್ತೇರಿದ ಕಣ್ಣು ಅರ್ಧ ಮುಚ್ಚಿ  ಸುಖಿಸತೊಡಗಿದಳು ...... ನಾವಿದೆಲ್ಲ ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ ..... ಮೇಲೆ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ದೋಸೆ ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆ  ......
ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ಉಷಾ ಅಲ್ಲಿ ಬಂದಳು ..... ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲು ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ...... ಆಂಟಿ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕಾಲನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ...... ನಾರ್ಮಲ್ ಆಗಿ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದಳು ....... ಎಲಾ ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ...... ಮಗಳು ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದರೂ ನನ್ನ ಕಾಲಿನಿಂದ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮಸಾಜ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಳಲ್ಲ ? ಭಲೇ ಕಿಲಾಡಿ ಇವಳು ...... ಎಂದೆಣಿಸಿದೆ ......
ಉಷಾ ಕೂಡ ಪಕ್ಕದ ಇನ್ನೊಂದು ಚೆರ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ...... ಅಮ್ಮ .... ಇವರ ತಿಂಡಿಯಾದಮೇಲೆ ನನ್ನ ಸ್ವಲ್ಪ ದೌಟ್ ಕ್ಲೀಯರ್ ಮಾಡ್ಕೊಳ್ಳಲಾ ಎಂದು ಮತ್ತೆ ಅಂಟಿಯ .... ಮುಖ ನೋಡಿದಳು ........
ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ನನ್ನಹತ್ತಿರ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಪೂರ್ತಿ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದಂತ್ತಿತ್ತು ...... ಅವಳೇ ಮುಂದಾಗಿ ...... ಬೇಡ ಉಷಾ ....... ಇವತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಫೀಸ್ ಹೋಗಬೇಕಂತೆ ........ ನೀನು ಸಂಜೆ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳು ...... ಎಂದಾಗ ಉಷಾ ..... ಪಾಪ ಪೆಚ್ಚು ಮೋರೆ ಹಾಕಿ ....... ಆಯ್ತಮ್ಮ ಹಾಗಾದ್ರೆ ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಫ್ರೆಂಡ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸಂಜೆಯವರೆಗೆ ಕಂಬೈಡ್  ಸ್ಟಡಿ ಮಾಡಿಬರ್ತೀನಿ ಎಂದು .... ಎದ್ದು ... ತನ್ನ ರೂಂಗೆ ಹೋಗಿ ... ತನ್ನ ಪುಸ್ತಕ ಹಿಡಿದು ..... ನನಗೆ ಒಂದು ಸ್ಪೇಶಲ ಸ್ಮೈಲ್ ಕೊಟ್ಟು ....... ಟಾಟಾ ಮಾಡಿ ಹೊರ ಹೋದಳು .....
ನಮಗೋ ರೊಟ್ಟಿ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಂತಾಯಿತು ....... ಆಂಟಿ ಎದ್ದು ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ಬಂದು ನನಗೋಸ್ಕರ ಟೀ ಮಾಡಲು ಗ್ಯಾಸ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಳು .... ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ನನ್ನ ತಿಂಡಿ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ಕೈ ತೊಳೆದೆ ........ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಅಂಟಿಯ ಸೆಕ್ಸೀ ತಿಕ  ನೋಡಿ ತಡೆಯಲಾರದೇ ಅವಳನ್ನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ ....... ಅವಳ ಆ ದೊಡ್ಡ ಆಕಾರ .... ನನ್ನ ಕೈಗಳೆರದು ಅವಳನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಬಳಿಸಿ ಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ .... ಆದ್ರೂ ಅವಳ ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಮುಕುತ್ತಾ ...... ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಒತ್ತಿ ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯ ಹತ್ತಿರ ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ..... ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿದೆ ....... ಅವಳು ಹಾಗೆ ಕತ್ತು  ತಿರಿಗಿಸಿ ಸೀಧಾ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು ....... ನಾನು ಅವಳ ಆ ದಪ್ಪ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿ ಸವರಿ ಅವಳಿಗೆ ಗಾಢವಾದ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬಿರುಸಾದ ತುಣ್ಣೆನಾ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿದೆ ........ ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ನಾವು ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೊಗೊಂಡು  ........ ಮತ್ತೆ ವಾಪಸ  ಟೇಬಲ್ಬೆ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ ...... ಆಂಟಿ ನನ್ನ ಟೀ ರೆಡಿ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಎದುರಿಗೆ ಕುಳಿತಳು ..... ಕೊನೆಗೆ ಅವಳೇ ಮೌನ ಮುರಿದು ...... ತುಂಬಾ ಟೈಮ್ ಇದೆ ರಾಜಾ .... ಆರಾಮವಾಗಿ .... ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟವೋ ಹಾಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ ಇವತ್ತು ..... ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು ...... ನಾನು ಟೀ ಗುಟುಕರಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಸವರಿದೆ  .....
ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ವಾಸನೆಯ ವೀಕ್ನೆಸ್ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ...... ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳೇ ತನ್ನ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ..... ತೆಗೆದು ....... ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ತನ್ನ .... ಬೆರಳನ್ನು ಹಿಡಿದಳು ....... ಹೇಳು ಇದು ಏನು ವಾಸನೆ ಎಂದು ...... ಕ್ವಿಜ್ ಹಾಕಿದಳು ......... ಅಷ್ಟು ದೂರವಿದ್ದರು ಅದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ವಾಸನೆ ಸೂಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು ...... ನಾನು ಅದು ಜೇನು ತುಪ್ಪದ  ವಾಸನೆ ಎಂದೆ  ….  ಅದಕ್ಕವಳು ..... ರಾಜಾ  ಬೇಕಾ  ರಾಣಿಜೇನಿನ ತುಪ್ಪ ..... ನಾನು ಮತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹೂಂ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹತ್ತಿದ ಬೆರಳನ್ನು ಹತ್ತಿರ ಎಳೆದು ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ಚಪ್ಪರಿಸಿದೆ ...... ಅವಳು ಕೂಡ ಉದ್ರೇಕ ಗೊಂಡಿದ್ದಳು  ....ನಗುತ್ತಾ  .... ಹಾಗಾದ್ರೆ  ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ ನನ್ನ  ಜೇನುಹುಟ್ಟು ಚಪ್ಪರಿಸು ಎಂದಳು ..... ನಾನು ಅದಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದು .... ತಟಕ್ಕನೆ ಎದ್ದು ಚೇರ ಸರಿಸಿ ಬಗ್ಗಿ ...... ಟೇಬಲ ಕೆಳಗೆ ತೂರಿದೆ .  
 ಅದು ಹಳೆಯ ಸ್ಟೈಲ  ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ..... ದೊಡ್ಡ ಮತ್ತು ವಿಶಾಲವಾದ ಟೇಬಲ್ ...... ನಾನು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಹಾಗೆ ತೆವಳುತ್ತಾ ಅವಳ ಕುಳಿತ ಜಾಗಕ್ಕೆ ತೆವಳಿದೆ ....... ಟೇಬಲ್ ಸುತ್ತಲೂ ಟೇಬಲ್ ಕ್ಲಾತ್ ಇಳಿಬಿಟ್ಟಿದುದರಿಂದ ..... ಕೆಳಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕತ್ತಲು ಆವರಿಸಿತ್ತು ..... ಅಲ್ಲದೆ ಆ ಜಾಗ ಹೇಗಿತ್ತಂದರೆ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತದ್ದು ಬಹುಷಹ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಯಾರು ಕುಳಿತರೂ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ...... ಯಾರಾದರೂ ಕೆಳಗೆ ಬೆಂಡ ಆಗಿ ಟೇಬಲ್ ಕ್ಲಾತ್ ಸರಿಸಿ ಒಳಗೆ ಟಾರ್ಚ್ ಹಾಕಿ ನೋಡಿದರೆ ಮಾತ್ರಾ ನಾನು ಕಾಣಿಸಬಹುದಿತ್ತು ....... ನನಗೇನೋ ...... ಅದು ಅಂಟಿಯ ತುಲ್ಲು  ನೆಕ್ಕಲು ಪ್ರಶಸ್ತವಾದ ಕಳ್ಳ ದಾರಿ ಅನಿಸಿತು ..... ಮನೆ ಜನರೆಲ್ಲ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಊಟ ಮಾಡುವಾಗಲೂ ಸಹ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ಕುಳಿತು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಬಹುದು ಎನ್ನಿಸಿ ಥ್ರಿಲ್ ಆಯಿತು ......
ನಾನಿದೆಲ್ಲ ಯೋಚಿಸಿತ್ತಾ .... ಆ ಮಂದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ....... ಆ ಸೆಕ್ಸೀ ತುಲ್ಲಿನ ವಾಸನೆಯ ಮೂಲ ಅರಸುತ್ತಾ ..... ಅವಳ ಕಾಲುಗಳ ಹತ್ತಿರ ಸರಿದೆ ....... ಆಗ ಆಂಟಿ ಗಂಟಲು ಸರಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ...... ಎನ್ ರಾಜಾ ...... ಕೆಳಗೆ ಕಳ್ದೋಗಿಬಿಟ್ಟೆಯಾ ಎಂದಳು ....... ನಾನು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ತಡಕಾಡಿ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳೆರಡನ್ನು ಮುಟ್ಟಿದೆ ...... ಹಾಗೆ ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವಳ ಸಿಲ್ಕ ನೈಟಿ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದೆ ....... ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ .... ಬಾ ರಾಜಾ ಬೇಗ ಬಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೂ  ಹಸಿಯಾಗಿ ... ಬಿಸಿಯಾಗಿ ...... ಕಾಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಆಗಲಿಸಿ .... ತನ್ನ ನೈಟಿನ ಪೂರ್ತಿ ಎತ್ತಿದಳು ....... ಕೆಳಗೋ .... ಮಂದ ಬೆಳಕು ..... ಅವಳ ತೊಡೆಗಳು ..... ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿನ ಜಾಗ ...... ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು ...... ಆದರೆ ಅವಳ ಆ ತುಲ್ಲಿನ ಘಾಟು ವಾಸನೆ ಘಮ್ಮ ಎಂದು ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ...... ನಾನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ... ಅವಳ ಆ ದಪ್ಪ ತೊಡೆ ಸವರಿ ....... ಅದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ....... ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನತ್ತ ಹೊರಟೆ ....... ಆಹಾ  ಆ ವಾಸನೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತ ಹೋಗಿ ..... ನನ್ನ ಮೂಗು ಅವಳ ತೊಡೆಗೆ ಟಚ್ ಆಯಿತು ...... ಅವಳು ..... ಹಾ ಎಂದು ಉಸುರಿ ...... ಇನ್ನೂ ಮುಂದೆ ಸರಿದು ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ತನ್ನ ತುಲ್ಲೂ ಒತ್ತಿದಳು ...... ಇನ್ನೇನು ನಾನು ನಾಲಿಗೆ ಬಿಡಬೇಕು ಅನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ....... ಮನೆಯ ಕಾಲ್ ಬೆಲ್ ....... ಕ್ರೀಂಗ್ ಎಂದು ಸದ್ದು ಮಾಡಿತು .... ಅದರೊಂದಿಗೆ ಯಾರೋ .....  ಹೆಂಗಸು ಅಂಟಿಯನ್ನು ಕರೆದು ..... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಕೇಳಿತು ....... ನಾನು ಛೇ ..... ಇದೆ ಟೈಂಗೆ  ಬರಬೇಕಾ ಎಂದು ..... ಹಿಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ ....... ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ಆಂಟಿ ..... ಹಿಂದೆ ಸರಿದು ಕೆಳಗೆ ಬಗ್ಗಿ ...... ನಗುತ್ತಾ ಏನು ರಾಜಾ ಬೇಜಾರಾಯ್ತೆ ....... ಪಾಪ ಜೇನು ಸಿಗಲೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಕ್ಕಳು ...... ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ...... ಹೇಳಿದ್ದು ಕೇಳಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಗಾಭರಿ ಆಯಿತು .......
ಅವಳು ಹೇಳಿದ್ದೀಷ್ಟೆ ...... ಹೊರಗೆ ಬಂದಿರೋದು ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಂಟಿ  ..... ಅವಳು ಸುಮಾರು 2 ವರ್ಷದಿಂದ ಇವರ ನೇಬರ್ ...... ಹಾಗಾಗಿ .... ಆವಾಗ ಈವಾಗ ಬರುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ ....... ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಬಡತನ ಇದ್ದುದರಿಂದ ... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸೀರೆಗೆ ಫಾಲ್ಸ್ ಹಾಕೋದು .... ಬ್ಲೌಸ್ ಹೊಳೆಯುವದು ...... ಮತ್ತೆಲ್ಲಾ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು ....... ಇವತ್ತು ಅಂಟಿಗೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಕೊಡಲು ಬಂದಿರಬೇಕು ...... 5 ರಿಂದ 10 ನಿಮಿಷ ಅವಳು ಇದ್ದು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ....... ಅಲ್ಲದೆ ಅವಳು ಹಿಡಿಂಬೆ ಆಂಟಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ...... ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಮನೆಯವರ ಅಫೇರ್ ಗಳು ಮತ್ತು .... ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ವಿಷಯ ಇವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಿ ಮಜಾ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಳು ......
ಹಿಡಿಂಬೆ ಆಂಟಿ ಹೇಳಿದ್ದೀಷ್ಟೆ ...... ಅವಳಿಗೆ ಬಹುದಿನಗಳಿಂದ ..... ಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಗಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗದೆ ..... ತುಲ್ಲು ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಆಸೆ ಅವಳಿಗಿತ್ತು .... ಇವತ್ತು .... ಆ ಆಸೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ ಬಂದಿದೆ ...... ಆ ಪಕ್ಕದಮನೆ  ಮುಸ್ಲಿಂ ಆಂಟಿನ ಡೈನಿಂಗ ಟೇಬಲ್ನ ಮತ್ತೊಂದು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ ..... ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಗಿ ಡೈನಿಂಗ ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ತನ್ನ ತುಲ್ಲು ನೆಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ಸುಖ ಪಡುವ ಮಾಸ್ಟರ್ ಪ್ಲಾನ್ ಹಾಕಿದ್ದಳು   ಹಿಡಿಂಬೆ ಆಂಟಿ .....
ನನಗೆ ಹೆದರಿಕೆಯಾಗಿ ಗಾಭರಿಯಾದ್ರೂ  ....... ಅವಳು ಬೇರೆಯವರಹತ್ತಿರ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹೀಗೆ ನೆಕ್ಕುವ ದೃಶ್ಯ  ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡು  ಮೈ ಜುಂ ಎಂದಿತು ........
ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿಯೇ ಆಂಟಿ ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ಕೂಗಿ ....... ಬಂದೆ ಇರು ಅಮೀನಾ ಎಂದು ಹೇಳಿ ..... ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಗಾಭರಿಯಾಗಬೇಡ ...... ಅಲ್ಲೇ ಕುಳಿತಿರು ಯಾವ ಕಾರಣಕ್ಕಾದರೂ ಹೊರಗೆ ಬರಬೇಡ ಮತ್ತು ಸದ್ದು ಮಾಡಬೇಡ ..... ಪ್ಲೀಸ್ ಇದೊಂದು ಆಸೆ ತೀರಿಸು ...... ಬೇಡ ಎನ್ನಬೇಡ ..... ನನಗೆ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ತುಂಬಾ ಸಲುಗೆ ಇದೆ ..... ಇಬ್ಬರೂ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ ಇದೀವಿ ...... ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಗಂಡ ತುಂಬಾ ಸ್ಟ್ರಿಕ್ಟ್ ...... ಮತ್ತು ಅವಳು ಬೆಳ್ಳಗೆ ಬೊಂಬೆ ತರಹ ಇದ್ದಾಳೆ ...... ಮನೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದ್ರೆ ಸಾಕು ಬುರ್ಖಾ ಹಾಕಬೇಕು ..... ಆದ್ರೆ ಒಳಗೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ತುಂಬಾ ಸಲುಗೆಯಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಅವಳು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾಳೆ ....... ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸ್ಟ್ರೀಕ್ಟ ...... ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಅಷ್ಟೇ ಉಲ್ಟಾ  ..... ಬೇಕಾದ್ರೆ  ..... ನನ್ನ ಆಸೆ ತೀರಿಸಿದರೆ ಉಪಾಯವಾಗಿ ಅವ್ಳನ್ನು ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ದೆಂಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಉಪಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ..... ಎಂದು ನನಗೆ ಹೊಸ ಆಸೆ ತೋರಿಸಿದಳು ...... ನಾನೋ ಗಾಭರಿಯಲ್ಲೇ ...... ಅಮೀನಾ ಕೆಯ್ಯುವ ಅವಕಾಶ ಬಿಡಬಾರದೆಂದು ...... ಆಯಿತು ಎಂದೆ ...... ಅವಳು ನಕ್ಕು ..... ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ..... ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ..... ಬಾಗಿಲು ತೆರೆಯಲು ಹೊರಟಳು .......
ನಾನೋ ಆ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತೆ ...... ಎಲ್ಲೆಡೆ ಮಸುಕು ಬೆಳಕು ...... ಆಂಟಿ ಎದ್ದು ಹೋದರೂ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ವಾಸನೆ ಅಲ್ಲೆಲ್ಲ ಹರಡಿತ್ತು ......
ಕಿವಿ ಫೋಕಸ್ ಮಾಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಶಬ್ದ ಕೇಳುತ್ತಾ ಎನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು   ಊಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ...... ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದ ಸದ್ದು ...... ಮತ್ತೆ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿದ ಸದ್ದು ...... ಮತ್ತು ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಮಾತುಗಳು ಅಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಿದವು ....... ಅವರ ಹೆಜ್ಜೆ ಸದ್ದು ..... ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತ ...... ಅವರು ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಂತೆ ನನ್ನ ಎದೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದು ..... ಅದರ ಸದ್ದು ನನಗೇ ಕೇಳಿದಂತಾಯಿತು ........ ಭೆವರು ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಹರಿದು ನನ್ನ ಟೀಶರ್ಟ್ ನೆನೆದು ಹೋಗಿತ್ತು ......
ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ಅವಳನ್ನು ದೂರದ ಮೂಲೆಗೆ ಕೂರಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಅವಳು ಮೊದಲು ಕುಳಿತ ಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಮರಳಿದಳು ....... ಚೆರನ್ನು ಪೋರ್ತಿ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿ ಅವಳ ಕಾಲಿನ ಭಾಗ ಪೂರ್ತಿ ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ಕುಳಿತಳು ..... ಅವಳು ಒಳ ಸರಿದಿದ್ದರಿಂದ ನನ್ನ ಮುಖ ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಮುಟ್ಟಿತು ....... ನಾನು ಇನ್ನೂ ಏನು ಮಾಡುವ ಧೈರ್ಯ ಬರದೇ ಹಾಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ ....... ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ಆ ಅಮೀನಾ ಆಂಟಿ ಕೂಡ ಚೇರ್ ಒಳಗೆ ತೋರಿಸಿ ತನ್ನ ಕಾಳನ್ನು ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ಚಾಚಿ ಕುಳಿತಳು ........ ಅವಳು ತನ್ನ ಬುರ್ಖಾ ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕದ ಚರ್ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ....... ಮತ್ತೆ ಕಾಲು ಚಾಚಿದಳು ... ಅವಳ ಕಾಲು ನನ್ನಿಂದ ತುಂಬಾ ದೂರವಿದ್ದರೂ   ನನಗೆ ಹೆದರಿಕೆ ಹಾಗೆ ಇತ್ತು ...... ಆದ್ರೆ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಕಾಲತ್ತ ನೋಡಿದೆ ಅವಳು ಒಂದು ಸಾಧಾರಣ ಬ್ಲಾಕ್ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು ..... ಅವಳು ಕಾಲು ಚಾಚಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ನೈಟಿ ಮೇಲೆ ಸರಿದು ಅವಳ ಬೆಳ್ಳಗಿನ ಕಾಲುಗಳು ..... ಕಾಣಿಸಿದವು .... ಅವಳ ಉದ್ದ ನೀಟಾದ ಕಾಲುಬೆರಳುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ .... ಅವಳು ತುಂಬಾ ಸುಂದರ ಎಂದು ಊಹಿಸಿದೆ ...... ಹಾಗೆ ಅವರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳತೊಡಗಿದೆ ......
ಎನ್ ಅಮೀನಾ ತುಂಬಾ ದಿನ ಆಯ್ತು ಬಂದು ..... .... ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ರಾತ್ರಿ ಫುಲ್ ಬ್ಯೂಸೀನಾ ಎಂದು ಪೋಲಿ ಮಾತು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ......
ಅದಕ್ಕವಳು .... ಇಲ್ಲಮ್ಮ ಹಾಗೆನಿಲ್ಲ ..... ನನ್ನ ಗಂಡ ಸುವ್ವರ್ ನನ್ನ ಮಗ ... ದಿನಾ ಕುಡಿದು ಬಂದು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ ....... ಇನ್ನೂ ಊಟ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ಪಾತ್ರೆ ತೊಳೆದು ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ...... ಜೋರಾಗಿ ಗೊರಕೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ ...... ಇನ್ನೇನು ಮಾಡಲಿ .....
ಈ ಗಂಡಸರ ಕಥೆ ಇಷ್ಟೇ ...... ನಾಮರ್ದ ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ಮದುವೆ ಆಗಿ ಮೊದಲ ಮೂರು ತಿಂಗಳು ದಿನಕ್ಕೆ 5 ರಿಂದ 6 ಸಾರಿ .... ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕರೆ ಅಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ ....... ಕಸ ಗುಡಿಸುವಾಗ ..... ಹಿಂದೆಯಿಂದ ತೂರಿಸಿ ....... ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ..... ಬಿಡದೆ ..... ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ...... ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಮಾಡ್ತಿದ್ದ ....... ನನಗೂ ಆಗ ಹೊಸದು ........ ತುಂಬಾ ಖುಷಿಯಾಗಿ ಇದ್ದೇ ....... ಆದ್ರೆ ಆಮೇಲೆಣೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ಅವನು ಕುಡುಕ ...... ದುಡಿದ ಹಣ ನನಗೆ ಕೊಡದೆ ಮನೆ ಖರ್ಚಿಗೆ ಕಾಸು ಕೊಡದೆ ಸತಾಯಿಸ್ತಾ ಇದ್ದ ....... ಕೊನೆಗೆ ನಾನೇ .... ಈ ಸೀರೆ ಫಾಲ್ಸ್ ಅಂತ ನಾಲ್ಕು ಕಾಶ್ ಮಾಡಿ ಮನೆ ನಾಡಿಸ್ತಾ ಇದೀನಿ ...... ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತೇ ಇದೆ ........
ಅಲ್ವೇ ದಿನಕ್ಕೆ 5 ರಿಂದ 6 ಸಾರಿ ಮಾಡ್ದೋನು ...... ಈವಾಗ ಒಂದು ಸಾರಿ ಮಾಡಲ್ವಾ ....... ಎಂದು ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕಳು ...... ಆಂಟಿ .....
ಎನ್ ಮಾಡೋದು .... ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಕಿಸ್ಮತ ... ಎಂದು ನಿಟ್ಟುಸಿರು ಬಿಟ್ಟಳು ಅಮೀನಾ .....
ಆಂಟಿ ಅಷ್ಟಕ್ಕೇ ಬಿಡದೆ ..... ಅಲ್ವೇ ಅಮೀನಾ ..... ನೀನು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಫ್ರೀಯಾಗಿ ಮಾತಾಡ್ತಿಯಾ ...... ಏನು ಮುಚ್ಚು ಮರೆ ..... ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆ ನಿನ್ನ ರಾತ್ರಿ ಕಳೀತಿಯಾ ... ನಿನಗೂ ಆಸೆ ಆಗಲ್ವಾ ... ಎಂದು ಡೈರೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಕೇಳಿಯೆಬಿಟ್ಟಳು .......
ಎನ್ ಅಕ್ಕಾ ಹೀಗಂತೀರಾ ....... ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದ ಈ ಏರಿಯಾ ದಲ್ಲಿ ನೀವೇ ಕ್ಲೋಸ್ ..... ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಏನು ನಾಚಿಕೆ ....... ನನ್ನಾದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ಬೇರೆಯವರ ಕತೆಗಳನ್ನು ಸಹ ನಿಮಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ ...... ನಾನೋ ...... ತುಂಬಾ ಆಸೆಯಾದ್ರೆ ಕೈಗೆ ಕೆಲಸ ಕೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಆಸೆ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವೆ ... ಎಂದು ನಕ್ಕಳು ಅಮೀನಾ .......  
ನಾನೋ .... ಅವರ ಮಾತು ಕೇಳುತ್ತಾ ಗಾಭರಿ ಹೋಗಿ ...... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇ  ಬಿರುಸಾಗಿ ನನ್ನ ಬರ್ಮುಡಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿತು ....... ಆ ಅಮೀನಾ ನಕ್ಕ ಸದ್ದು ಕೇಳಿ .... ಅಲ್ಲೇ ಅವಳ್ನ್ ಹಿಡಿದೇ ಕೆಯ್ಯುವ ಮನಸ್ಸು ಆಯಿತು ........
ನಾನು ಅವರ ಮಾತುಕೇಳ್ತಾ ಇದ್ರೆ ...... ಆಂಟಿ ಸಾವಕಾಶವಾಗಿ ತನ್ನ ಬಳಕೈ ಟೇಬಲ್ ಕೆಳಗೆ ತೂರಿಸಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಸವರುತ್ತಾ ...... ಹಾಗೆ ಅವಳ ನೈಟಿ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನ ಸವರಿ ....... ಹಾಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನತ್ತ ಒತ್ತಿದಳು .......... ಪೋರ್ಟಿ ನೈಟಿ ಎತ್ತಲಾರದೇ ಹಾಗೆ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ತೂರಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹತ್ತಿರ ಹೊರಟೆ ....... ಹಾ ..... ಮೊದಲೇ ಬಿಸಿ .... ಬೆವರು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಬಿಸಿ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ತಗುಲಿತು ...... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇದುವಾದ ಚರ್ಮ ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಶೋಕಿದಾಗಲೆ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ..... ಆಂಟಿ ನನಗೆ ಒಂದು ಸರ್ಪ್ರೈಸ್  ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಳು ...... ಅವಳ ದಪ್ಪವಾದ ಕೂಡಲ ಪೊದೆ ಮಾಯವಾಗಿತ್ತು
ಅವಳು ಕೆಳಗೆಲ್ಲ ಕ್ಲೀನ್ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದಳು ....... ...... ಉಹ್ .... ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಪೂರ್ತಿ ಹಸಿಯಾಗಿ ರಸ ಬಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಕಾಯ್ದು ಕುಳಿತಿತ್ತು  ...... ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಕೊಬ್ಬಿದ ಜಾಗಕ್ಕೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನಾಲಿಗೇನಾ ...... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆ ಬಿಟ್ಟು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ ....... ಹಾ ಆ ಟೇಸ್ಟ ...... ಉಪ್ಪು ಉಪ್ಪಾಗಿ ...... ಹುಳಿಯಾಗಿ ಸಖತ್ತಾಗಿತ್ತು ........ ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಎಡ ಬಿಡದೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದರೆ ಆಂಟಿಗೆ ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ ತೊಗೋಳ್ತಾ ಇರೋದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ......
ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ನೆಕ್ಕುತ್ತಿರುವಾಗ ಆಂಟಿ ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡ್ತಾ ಸಾವಕಾಶವಾಗಿ .... ಹಾ ಎಂದು ಉಸಿರು ಬಿಟ್ಟಳು ....... ಅದಕ್ಕೆ ಅಮೀನಾ ಎನ್ ಅಕ್ಕ ನಾನು ಕೈಗೆ ಕೆಲಸ ಕೊಡ್ತೀನಿ ಅಂದ್ರೆ ನೀವು ಹಾಯ್ ಅಂತ ಸುಖ ಪಡ್ತೀದೀರಾ ಎಂದು ಜೋಕ್ ಮಾಡಿ ತುಂಟ ನೆಗೆ ನಕ್ಕಳು ...... ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಾನು ಗಾಭರಿಯಾಗಿ ನೆಕ್ಕುವದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದೆ .... ಎಲ್ಲಿ ಅಮೀನಾಗೆ ದೌಟ್ ಬಂತಾ ಎಂದೆನಿಸಿ ......
ಆಂಟಿ ಕೂಡ ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡು ..... ಗಭಾರಿಯಾಗಿ ಆಮೇಲೆ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ........ ಎನ್ ಅಮೀನಾ ನನ್ನ ಕಥೆ ...... ನಂದೇನು ..... ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಮಕ್ಕಳು ಅದೂ ಹೆಣ್ಣು ..... ನನಗೋ ವಯಸ್ಸಾಯಿತು ...... ಕೈ ಇಲ್ಲ ಗಂಡನೂ ಇಲ್ಲ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿದುಹೋಯಿತು ನಮ್ಮದು ಎಂದಳು ....... ಎಲಾ ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ..... ಎಂಥಾ ಹಸಿ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳ್ತಿದಾಳೆ ..... ನನ್ನಂತ ಹುಡುಗನ ಹತ್ತಿರ ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಕಾ ತುಲ್ಲೂ ನೆಕ್ಕಿಸಿಕೊಂಡು ...... ಕೆಯ್ಯಿಸಿಕೊಂಡು ...... ಇವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೀಗೆ ಹೇಳ್ತಿದಾಳೆ ... ಭಲೇ ಎಂದುಕೊಂಡೆ ...... 
ಅಮೀನಾ ನಗುತ್ತಾ ... ಎನಕ್ಕ ಹೀಗಂತೀರಾ ..... ನಿಮ್ಗೆ ಎಷ್ಟು ಆಗಿದೆ ವಯಸ್ಸು ....... ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಅನ್ನೋದು ಬಿಟ್ರೆ ...... ಇನ್ನೂ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗೇದ್ದೀರಾ ........ ಆ ಪಕ್ಕದಮನೆ ಬೋಡು ಅಂಕಲ್ ದಿನಾ ನೀವು ಅಂಗಡಿ ಹೊರಗೆ ಕಸ ಗುಡಿಸುವಾಗ ನಿಮ್ಮ ಎದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಹಿಂದೆದು ನೋಡ್ತಾ ಇರ್ತಾನೆ ನಮಕ್ ಹರಾಮ್ ....... ಅಲ್ದೇ ಆ ಆಟೋ ಡ್ರೈವರ್ ಹುಡುಗರು ನಿಮ್ಮ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬಂದು ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಸಾಮಾನು ತೊಗಂಡು .... ಹಾಗೆ ನಿಮ್ಮ ಎದೆನೆ ನೋಡ್ತಾ ಇರ್ತಾರೆ ಗೊತ್ತಾ ...... ಎಂದು ಅಂಟಿನ ಹೊಗಳಿದಳು .......
ಅದಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ಹೌದಾ ...... ನಿಜವಾಗಿನಾ ...... ನಾನು ಇನ್ನೂ ಹಾಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಿನಾ ಎಂದು .... ಏನೂ ಗೊತ್ತಿರದವರಂತೆ ಕೇಳಿದಳು ....
ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ....... ಅಕ್ಕ ನೀವು ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳ್ತೀನಿ ........ ನಾನು ಈ ಇಡೀ ಏರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳ ಬ್ಲೌಸ್ ಹೊಲೀತೀನಿ .......  ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಸೈಜ್ ನಿಮ್ಮದೇ ....... ಅದೆಷ್ಟು ದೊಡ್ಡಡಿವೆ ಅಂದ್ರೆ ...... ನೋಡಿ ..... ನನಗೆ ಮತ್ತು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ಬೇಕು ಅಂದ್ರೂ ಇಲ್ಲ ..... ಎಲ್ಲಾ ಚಿಕ್ಕವು ...... ಎಂದು ಮತ್ತೆ ನಕ್ಕಳು ..... ನಾನೇದ್ರು ಹುಡುಗಾ ಆಗಿದ್ರೆ .... ನಿಮ್ಮನ್ನ ಲೈನ್ ಹೊಡಿತಿದ್ದೆ ಎಂದು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕಳು .....
ನಾನು ಎಲಾ ಕಿಲಾಡಿ ಹೆಣ್ಣುಗಳೆ .... ಎಂತೆಂತ ಹಲ್ಕಾ ಮಾತು ಆಡ್ತಿದಾರೆ ......   ಎಂದು ....ಎಣಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೆಕ್ಕುವ ಕೆಲಸ ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ ........ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಆಗಳಿಸಿ ನಾಲಿಗೆ ಒಳ ಬಿಟ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ ........ ಆಂಟಿಗೆ ಫುಲ್ ಮಜಾ .....
ಅವಳು ಹಾಗೆ ಸುಖಿಸುತ್ತಾ ಅವ್ಳ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಆಗಿ ತುಲ್ಲೂ ನೆಕ್ಕುವ ಆಸೆ ತಿರಿಸುತ್ತಾ ಮಜಾ ತೊಗೋಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು ......
ಅವ್ಳ ಸುಖ ಪಡುವಾದಕ್ಕೂ ಅವಳ ಮಾತಿನ ಲಹರಿ ಪೂರ್ತಿ ಸೆಕ್ಸ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಬಿಟ್ಟಿತು .....
ಹೌದಾ ಅಮೀನಾ ...... ನನ್ನ ಮೊಳೆ ಅಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ್ದಾ  .... ಜನಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟಾ ಮತ್ತು ನೀನು ಕೂಡ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ರೆ ....... ನನ್ನ ಲೈನ್ ಹೊಡಿತಿದ್ದೀಯಾ .... ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಎಂದಳು ...
ಯಾವಾಗ ಆಟಿ ಎದೆ ಅನ್ನುವದನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮೊಳೆ ಅಂದಳೋ .... ಅಮೀನಾಗೂ ...... ಸಲುಗೆ ಸಿಕ್ಕು ...... ಪೋರ್ಟಿ ಓಪನ್ ಆಗಿ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದಳು ........
ಅಕ್ಕ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ....... ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆಯಷ್ಟು  ದೊಡ್ಡದು ನಾನು ಇನ್ನೂ ನೋಡಿಲ್ಲ ....... ಅಲ್ಲದೆ ನೀವು ಇನ್ನೂ ಎರಡು ಮಕ್ಕಳ ತಾಯಿಯ ಹಾಗೆ ಕಾಣಿಸಿವದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಂಟಿಗೆ ಹೊಗಳಿದಳು .......
ಹಾಗೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಇನ್ನೂ ಓಪನ್ ಆಗಿ ಮಾತನಾಡತೊಡಗಿದರು ಇಬ್ಬರೂ .......
ಮತ್ತೆ ನೀವ್ ಎನ್ ಮಾಡ್ತೀರಾ ಅಕ್ಕ ... ನಿಮಗೆ ಆಸೆ ಆದಾಗ ...... ಎಂದಳು ಅಮೀನಾ
ಅಂಟಿಗೋ ಸುಖ ಪೂರ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಮಾತುಹೋರಾಡದೆ ...... ಹಾಂ ಎನ್ನುತ್ತಾ ..... ಸಾವರಸಿ ...... ಅಮೀನಾ ..... ಏನು ಮಾಡಲಿ ...... ನಾನು ಕೈ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತೇನೆ ..... ಇಲ್ಲ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದಳು ...... ನಾನು ನನ್ನ ಮುಖ ಪೂರ್ತಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲ್ಗೆ ಒತ್ತಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿ ...... ರಸ ಹೀರುತ್ತಾ .... ಮಜಾ ತೊಗೋಳ್ತಾ ಇದ್ದೇ ....
ಕೊನೆಗೆ ಅಮೀನಾ ....... ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಡೈಲಾಗ್ ಹೊಡೆದಳು ....  ನೀವು ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳ್ತೀನಿ ...... ನೀವು ಹೂಂ ಅಂದ್ರೆ ಸುಮಾರು ಹುಡುಗರು ನಿಮಗೆ ಮಾಡಲು ರೆಡಿ ಇದಾರೆ .... ಆದ್ರೆ ....... ಆದ್ರೆ ಎಂದು ತಡವರಿಸಿ ...... ಎದ್ದವಳೇ ಆಂಟಿ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಕುಳಿತಳು ........ ನಾನು ಸರಕ್ಕನೆ ಹಿಂದೆ ಸರಿದೆ ...... ಆಂಟಿ ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಸುಖದ ಅಮಲಿನಲ್ಲಿದ್ದಳು ....... ಅವಳ ಧೈರ್ಯ ಮೆಚ್ಚಬೇಕಾದ್ದೇ  ........ ಹಾಗೆ ಕೆಳಗೆ ತನ್ನ ಕಾಲಿನಿಂದ ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಒರಗಿಸಿ ಒತ್ತಿದಳು ...... ತುಲ್ಲೂ ನೆಕ್ಕುವದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸು ಎನ್ನುವಂತೆ ನನ್ನ ಒತ್ತಿದಳು ....... ನಾನು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ .......ಏನೂ ಡೌಟ್ ಬರದಂತೆ  ಮತ್ತೆ ಅವಳ ನೈಟಿಯಲ್ಲಿ ತಲೆ ತೋರಿಸಿ .... ಮತ್ತೆ ಅವಳ ಬಿಸಿ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಹಸಿದ ಹುಲಿಯಂತೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ........ ಆಂಟಿ ಈಗ ತಡೆಯಲಾರದಷ್ಟು ಸುಖದ ಪರಾಕಾಷ್ಟೆ ತಲುಪಿದಂತಿತ್ತು .... ಅವಳು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಯತಿಸಿದರೂ ಅವಳ ಸ್ವರ ಹೆವಿಯಾಗಿ   ..... ಒಂಥರಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿಸಿತು ....... ಅಮಿನಾಗೆ ಎನೋ ಡೌಟ ಬಂದಿರಬೇಕು ........
ಅವಳು ಅಂಟಿಯ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ........ ಅಕ್ಕ ನಾನು ಸೆಕ್ಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿದ್ದಕ್ಕೆ .... ಪಾಪ ನೀವು ಇಷ್ಟು ಟೆನಶನ್  ಆಗಿದೀರಾ ಪಾಪ ಆ ಸುಖಾ ಪಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ದಿನಾ ಆಗಿದೆಯೋ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನ ಪಡಿಸುತ್ತಾ ಅಂಟಿಯ ಕೈ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟಳು ..... ಸ್ವಲ್ಪ ಮುಂದೆ ಬಂದಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ತಲೆಗೆ ಅಮೀನಾ ಕೈ ಟಚ ಆಗಿಬಿಡ್ತೀತ್ತು ..... ಆದ್ರೆ ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ .... ಕೈ ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿದಳು ....... ನನಗೆ ಗಾಭರಿಗಿಂತ ....... ಇದೇನು ಈ ಅಮೀನಾ ..... ಲೇಸ್ಬಿಯನ್ ಕೇಸ್ ತರಹ ಅನ್ನಿಸಿ ...... ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡೆ ....... ನನ್ನ ನೆಕ್ಕುವ ಕೆಲಸ ಜೋರು ಮಾಡಿದೆ ....
ಅಮೀನಾ ಅಂಟಿಯ ಕೈ ಸವರುತ್ತಾ ..... ಅಕ್ಕ ...... ಪ್ಲೀಸ್ ಟೆನಶನ್ ತಗೋ ಬೇಡಿ ....... ಮತ್ತೆ ತನ್ನ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡರ್ಡ ಡೈಲಾಗ್ ಹೊಡೆದಳು ....  ನೀವು ತಪ್ಪು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲ್ಲಾ ಅಂದ್ರೆ ಒಂದು ಮಾತು ಹೇಳ್ತೀನಿ ....... ದಯವಿಟ್ಟು ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಬೇಡಿ ...... ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಿತಿ ನನಗೆ ನೋಡಕ್ಕ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ ...... ನೀವು ಹೂಂ ಅಂದ್ರೆ .... ಯಾವದಾದ್ರು ಹುಡುಗನ ಸೆಟ್ ಮಾಡ್ಲಾ ..... ಎಂದಳು ...... ಎಲಾ ಕಿಲಾಡಿ ..... ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಆಂಟಿ .... ನಾನು ನಿನ್ನ ಕೆಯ್ಯುವ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ರೆ ನೀನು ಅವ್ಳಿಗೆ ಬೇರೆ ಸೆಟ್ಟೀಂಗ್ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದೀಯಾ …… ಕಿಲಾಡಿ ಆಂಟಿ ಅವಳ ಕೈ ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲವಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಅವಳ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋದಳು .......  ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೂಲೆ ಎಲ್ಲ ತಡಕಾಡುತ್ತಾ ..... ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಜೋರಾಗಿ ಅವಳ ರಸ ಹರಿಸುತ್ತಿತ್ತು ......
ಬೇಡಾ ಅಮೀನಾ ..... ಯಾರ್ಗಾದ್ರು ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ ನನ್ನ ಸ್ಂಸಾರ ಹಾಳಾಗುತ್ತೆ ...... ನೀನೆ ಏನಾದ್ರೂ ಹೆಲ್ಪ್ ಮಾಡು ಎಂದು ನಿಟ್ಟುಸಿರುಬಿಟ್ಟಳು .......
ಕೊನೆಗೆ ಅಮೀನಾ ........ ಆಯ್ತು ಅಕ್ಕ ..... ಇನ್ನೊಂದು ಮಾತಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ನೀವು ಏನು ಹೇಳ್ತೀರಾ ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ....... ಹೇಳಲಾ .... ಎಂದಳು .......ಆಂಟಿ ಭಾರವಾದ ದನಿಯಲ್ಲಿ .......ಹೂಂ ಪ್ಲೀಸ್ ಹೇಳು ನಾನು ನಿನ್ನ ಹತ್ತಿರ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೋಸ್ .......
ಇಷ್ಟು ಹೇಳಿದ್ದೆ ತಡ ...... ಅಮೀನಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟೂ ಬಿಟ್ಟಳು .......
ಅಕ್ಕ ನನಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ನಿಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೇ  ಮೇಲೆ ಆಸೆ ....... ದಯವಿಟ್ಟು ತಪ್ಪು ತಿಳಿಯಬೇಡಿ ....... ಬೇಡಾ ಅಂದ್ರೆ ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಎಂದಳು ........  ಅಂಟಿಯೋ ಸುಖ ಪಡುತ್ತಾ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವ ಸ್ಟಿತಿಯಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ ........ ಹೌದಾ ಅಮೀನಾ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಮೊಳೆ ಮೇಲೆ ಆಸೇನಾ ? ಹಾಂ ಎಂದು ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿ ಕೇಳಿದಳು ....... ಅದಕ್ಕವಳು ......
ಹೌದಕ್ಕ ..... ನಾನವತ್ತು  ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲೌಸ್ ಅಳತೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಂದಾಗಿನಿಂದ ...... ನಿಮ್ಮ ಮೊಲೆ ಮುಟ್ಟಿದಾಗಿನಿಂದ ....... ಆದ್ರ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ......ದಿನಾ ನಿಮ್ಮ ಹತ್ತಿರ ಹೇಳಬೇಕು ಅಂದರೂ ಧೈರ್ಯ ಬರಲಿಲ್ಲ ...... ಇವತ್ತು ನೀವೂ ಮೂಡ್ನಲ್ಲಿದೀರಾ ಅದಕ್ಕೆ ಹೇಳ್ತಾ ಇದೀನಿ ....... ಎಂದಳು .....
ಆಂಟಿ ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಳೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟು ...... ಅಷ್ಟು ಇಷ್ಟಾನಾ ...... ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ....... ಅಮೀನಾ ಹಾಗೆ ಒರಗಿ ಅಂಟಿಯ ಚುಂಬಿಸಿದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು ...... ರೊಟ್ಟೀ ಜಾರಿ ತುಪ್ಪಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಂತಾಯಿತು ...... ಇವಳನ್ನು ದೆಂಗುವದು ಇನ್ನೂ ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಎಂದುಕೊಂಡೆ ....... ಹಾಗೆ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಅವಳ ರಸ ಹೀರುತ್ತಾ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ ........
ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ರೆ ಅಮೀನಾ ಅಂಟಿಯ ಮೊಲೆಗಳೆರಡನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಾ .... ತಡ ಮಾಡದೆ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸ್ ತೆಗೆದು ...... ಹಾ ಎನಕ್ಕ ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಮೊಳೆ ಎಂದು ಅವಳ ಮೊಲೆ ಸವರುತ್ತಾ ಅಮುಕತೊಡಗಿದಳು ....... ಇಬ್ಬರೂ ಸುಖಿಸುತ್ತಾ ... ಹಾಗೆ ಅಮೀನಾ ...... ತನ್ನ ಕೈ ಅಂಟಿಯ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಲು ತವಕಿಸಿದಂತೆ ಕಾಣಿಸಿತು ..... ಅದಕ್ಕೆ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡ ಆಂಟಿ ....... ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ರೂಂ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮಾಡೋಣ ..... ಇಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ...... ತಗೋ ಎಂದು ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವಳ ಕೈಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು ... ಅಮೀನಾ ಕೂಡಾ ...... ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು ..... ಸೀಧಾ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚಪ್ಪರಿಯತೊಡಗಿದಳು ........ ಅವಳು ಬಗ್ಗಿ ಮೊಲೆ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿದಾಗಲೆ ನನಗೆ ಆ ಟೇಬಲ್ ಕ್ಲಾತ್ ನಿಂದ ಅಮೀನಾ ಮುಖ ಕಾಣಿಸಿತು ...... ಆಹಾ ..... ಬೆಳ್ಳಗಿನ ತೆಳ್ಳಗಿನ ಆ ಮುಖ ........ ಹಸಿದ ಕರುವಿನಂತೆ ಅಂಟಿಯ ಅಗಾಧ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಹೀರುತ್ತಾ ....... ಎಳೆಯತೊಡಗಿದಳು ....... ನಾನು ತುಂಬಾ ತಡೆದುಕೊಂಡು ..... ಮತ್ತೊಂದು ದಿನ ಇವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯುವಾ ...... ಆ ಆಂಟಿ ತಾನೇ ಸೆಟ್ ಮಾಡಿ ಕೊಡ್ತಾಳೆ ಅನ್ನುವ ಕಾನ್ಫಿಡನ್ಸ್ ......
ಒಂದು ಕಡೆ ನಾನು ಕಳೆದು 20 ನಿಮಿಷದಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಇದ್ದೇ ....... ಹಾಗೆ ಅಮೀನಾ ಎವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹೀರುತ್ತಿದ್ದಳು ....... ಆಂಟಿ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಚೇರಗೆ ಒರಗಿ .... ಜೋರಾಗಿ ಹಾ ಆಹಾ ... ಎಂದು ಮೂಲುಗುತ್ತಾ ...... ಸುಖದ ತುದಿಗೆ ತಲುಪಿ ........ ಕೆಳಗೆ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ....... ಅಲುಗಾಡದಂತೆ ಹಿಡಿದು ...... ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ..... ಅಮೀನಾನ ಜೋರಾಗಿ ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತಿ ...... ಹಾ ಎಂದು ಚೀರಿ ....... ರಸ ಕಾರಿದಳು ........ ರಸ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಹರಿದು ನನ್ನ ಮುಖ ಎಲ್ಲ ತೋಯಿಸಿತು ... ಅಲ್ಲಿ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಜೋರಾಗಿ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಸುಖ ಪಟ್ಟರೂ ......
ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದು .... ನಂತರ ಆಂಟಿ ಅವಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಬೆಡ್ ರೋಂಗೆ  ಕರೆದು .... ಅವಳನ್ನ ಅಲ್ಲೇ ಕೂರಿಸಿ ........ ಓಡಿ ಬಂದು ....... ಟೇಬಲ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಕರೆದು ....... ರಾಜಾ ..... ಬಾ ಇಂತ ಸುಖ ಯಾವತ್ತೂ ಅನುಭವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ...... ಎಲ್ಲಾ  ನೋಡಿದೀಯಾ ... ಅವಳು ನನಗೆ ಕಾಯ್ತಿದಾಳೆ ..... ನೀನು ಹೊರಡು .... ಬಾ ಎಂದು ಬಾಗಿಲವರೆಗೆ ಬಂದು .... ನನ್ನ ಬೀಗಿದಪ್ಪಿ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಮಾಡಿ ... ಮತ್ತೆಮ್ಮೆ ಥ್ಯಾಕ್ಸ್ ಹೇಳಿ ...... ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ...... ಅಮೀನಾ ಸೇಟ್ಟಿಂಗ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಹೊರಟಳು .......
ನನಗೆ ನಡೆದದ್ದು ಕನಸೋ ...... ನನಸೊ ...... ಗೊತ್ತಾಗಡೆ ನನ್ನ ಉಬ್ಬಿದ ತುಣ್ಣೆನಾ ನನ್ನ ಬರ್ಮುಡಾದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ...... ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದೆ ...... ಆಗಲೇ ನೋಡಿದೆ ...... ನನ್ನ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ಪೋರ್ತಿ ... ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸದಲ್ಲಿ ನೆನೆದು ....... ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ  ಇನ್ನೂ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ  ಮೆತ್ತಿತ್ತು ....... ರೂಂ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕಿ ದಂ ಅಂಟಿಸಿ ....... ಎರಡು ಸಾರಿ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ..... ರಸ ಕಾರಿದೆ ...... ಹಾ ಸುಖಾ ..... ಆಗಿದ್ನೆಲ್ಲ ನೆನೆದು ತುಂಬಾ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದೆ .........

1 comment: